Parang sobrang gagaling ng batch na to. Like wdym halos lahat ng mutuals ko here is topnotcher sa mga preboards? Parang nangangamoy highest passing rate sa CPALE this May 2026.
Iangat nyo kaming nasa laylayan!
Fighttt!!!
Baka hindi niyo kasi alam yung pakiramdam na “reward” ang Jollibee and maybe that’s good for you. Pero most of us, kapag graduation, birthdays, may achievement, o special event, sobrang laking bagay na “sige, ijo-Jollibee kita” dahil sa hirap ng buhay dito, hindi naman lagi ‘yon.
wts lfb svt pc ph
set for ₱3,180 (50% DP, 2 Weeks DOP); ₱3,100 if PAYO
all mint condi
you may host hatians; i can ship to different addresses
hoshi jun amc vernon svt cafe mingyu s17 sector 17 its in the soop tadashi henggarae seventeenth heaven follow again
IYAK NA TALAGA AKO YUNG NASAKYAN KONG TRICYCLE MAY PICTURE NI BAEKHYUN 😭 SABI NI MANONG ANAK NIYA DAW NAG LAGAY NIYAN NUNG BATA PA TAPOS NGAYON CUM LAUDE NA YUNG ANAK NIYA HUHUHUHUHHU SHUTAAAAAA EXO 😭