Tangina mo @mayaofficialph. May panibago na namang unauthorized transaction sa account ko. Pahirapan buksan ang app ninyo pero kapag unauthorized transaction ang bilis ninyong i-process. Tapos gago iyong CSR ninyo timerminate ang chat ng kahit di pa tapos. Ni refund pahirapan.
@lc252674 Totoo. Hindi pa naman biro mga na-rereport sakanila puro pera mga nawalan ng pera, mga floating yung mga transactions tapos mga wala lang sakanila.
letche tong @mayaofficialph. pag ginagamit ko credit card ko, kahit hindi pa due date or wala pang due, bina bayaran ko agad. hindi manlang tumaas taas limit ko, leche kayo. pagtapos nyoko sendan ng cc kahit di ako naga apply π