Hello @mayaofficialph The customer hotline support is very poor. There is no option to speak with a live representative, and customers are forced to rely solely on AI. This makes it extremely difficult to resolve urgent or complicated concerns and leaves customers feeling unsprtd
update, tumawag kami sa @mayaofficialph to follow up ung request na proof sa OTP/approval. closed na daw ung ticket, malamang kinlose nyo ๐
we hope @BangkoSentral will investigate. for sure madami na nawalan ng pera sa maya at madami pa sila mabibiktima kapag hinayaan lang ito
@wicked_angleKC@mayaofficialph As usual CS palang nila hindi na nakikipag-cooperate sa kahit anong report eh. Yang unauthorized transaction na yan uulit at uulit yan sa account mo kaya magpalit ka nalang ng ibang ewallet. Iwas stress na kay maya!
@RematePH@remate Kahit 15 pa din ang fee okay lang sakin mas lumawag lang dahil ginawa ng 10. Kaya gusto ko dito kasi transparent sila once na transfer mo dumadating agad unlike free nga lagi naman floating mga transfer.