sa sobrang lakas ng demand ng exhorizon, nakakatakot bumili ng ticket sa iba. malala na mga scalpers at scammers ngayon compared noon.
kung di sila mag-add ng day 3, tatanggapin ko na lang na hindi ako makakanood. may next year pa naman, basta hindi mapunta sa wala pera ko 😭
‘yung mga nakabili na or naga-update lang naman diyan pero ‘di bibili, alis na kayo sa site awa na lang hindi na gumagalaw ‘yung qn 😭
#EXhOrizoninMANILA
Hello ,ACADEMIC COMMS Service is here!!👇🤍😻
Please take a look at our available services listed below. If you have any specific projects or activities that are not mentioned, don't hesitate to direct message us!
( Our Course )🗨️ 4th Year Students
BSA
BSCE
BSME
MEDTECH
BSN
BSIT
Beyond grateful and blessed for another year... 🙏
To give back, will do ticket giveaway for EXO Planet 6 Manila! Mechanics (introvert friendly dahil kaisa niyo ako haha) will be posted once secured na ang tickets. Stay tuned! 💙