iba tlaga nung may TheBuzz pa.. tambayan ng mga chismosang millenials.. 🤭
this one was my fave..
The reason why hindi na binalikan ni SarahG ang twitter handle niya na SGeronimo25..grabe yun.,siya pa naman sana naunang magka 1M followers back then sa mga Pinoy celebs..g na g si CR back then na akala mo hindi cheater si R.😮💨😮💨
Taena. Philippines, now you see why Diokno should have been a Senator.
Iyong intelligence, iyong statemanship, iyong fundamental understanding of what a public office means—in full display with this slice of his appearance before the court.