good day poh. sana nman poh matulungan nto ako mag update ng form koh pinasa nung april 20. ni isang txt at email poh wala manlang. sana poh mapansin nyo ako. @HansLeoCacdac@claudinetsoria1@OWWAofficial@thereallubzz ๐๐๐ญ๐ญ
active member nman po aq ng owwa kakauwi ko lang po nung feb.2020 nag apply na po ulit ako ang kaso po nahinto pg pprocess ng papel nmin dhil s covid-19.sana po mapansin nyo po ako @HansLeoCacdac .samalat poh.๐ฅ
@thereallubzz tulungan nyo po pra mapansin pra po sa application koh poh pinasa nung april 20,apat po akong anak dna makapag proseso ng papeles nmin agency nmin gawa ng lockdown kya intay p kmi para matuloy na mga papers nmin naka pasa s agency pra makaalis ulit.tnx po ng marami
@HansLeoCacdac sir good day poh. follow up koh lang po yung form koh s dole akap na pinasa koh poh nung april 20,wala pa din poh kasi update o mail sakin. sana po matulungan nyo po ako d po ako maka punta ng POEA ortigas dahil lockdown parin po dto s bulacan. maraming salamat po
@HansLeoCacdac@claudinetsoria1 @JayFlor80627095 @OWWAofficial good day poh sir. follow up ko lang po yung form koh pinasa s dole akap hanggang ngayon poh wala pa din update. sana nman po matulungan nyo po para poh ma update yung application koh poh hanggang ngayon poh kasi lockdown parin po samin.maraming salamat po