ಈಗಾ ಕೆಲುವು Reach begger D fans United KFI ಅನ್ಕೊಂಡು Bucket ಹಿಡಿತಿದ್ದಾರೆ ಬೋಳಿಮಕ್ಳು
ಅವ್ರ್ಗೆ ಹೇಳೋದು ಇಷ್ಟೇ KFI ನಮ್ಮ ಶಾ
D Fandom >>>>> KFI
Kaatera Time ಅಲ್ಲಿ ಸಲಾರ್ ಗೆ ಸಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಟ್ರೊಲ್ ಮಾಡಿದ್ರು
Devil Time ಅಲ್ಲಿ Dhurandar & Akhanda 2 ಗೆ ಸಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಟ್ರೊಲ್ ಮಾಡಿದ್ರು
(1)
We’re the strongest cult fandom in KFI, and we’ve faced every fandom/industry 🔥
When #Dboss was brutally trolled, nobody stood with us.
Stay away from unnecessary wars. Focus on work till his comeback.
Remember, we’re always against the ODDS.
#DBoss ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ ನನ್ನದೊಂದು ಮನವಿ:
ನೀವು ಯಾವುದೇ ಬೇರೆ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿ ಚಿತ್ರ ನಟರ ಮೇಲೆ Troll ಮಾಡುವ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇಲ್ಲ, ಹಾಗೇ ಮಾಡುವುದೇ ಆದರೆ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನಾ ತಿಕಾ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು Boss DP ತಗೆದು ನಿಮ್ಮ ಭಾವಚಿತ್ರ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಮಾಡಿ.
ಸುಮ್ಮನೆ ಅನವಶ್ಯಕವಾಗಿ ದರ್ಶನ್ ಅವರ ಮೇಲೆ ದ್ವೇಷ ಬರುವ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಡಿ.
#BossOfSandalwood