[MNET PLUS] — MONTHLY MCD PICK
Update as of 7:25 PM KST
#ENHYPEN 🥈: 49.2%
Gap from 🥇: 1% 🚨
🗓️TODAY 23:59 KST
• ONE DAY ONLY‼️
• 1st place artist will become eligible for 2026 MAMA AWARDS nomination!
🔗https://t.co/c6HLYW0LEi
@ENHYPEN#THE_SIN_BLISS
POTANGINA MALA-FIRST LOVE VIBES NA NAGING CRUSH MO NUNG HIGHSCHOOL KAYO TAPOS UMAMIN K AT THE END NG GRADUATION TURNS OUT HE LIKES YOU TOO TAPOS HINDI NA KAYO NAGKITA AFTER PERO SIMULA NG COLLEGE 3RD YEAR NAGKITA ULIT KAYO SA SAME UNIVERSITY KASI GALING NYA LANG OVERSEAS AND BUMALIK SYA KASI NA-MISS NIYA PILIPINAS PATI IKAW KAYA SIMULA NA SIYANG MANGLILIGAW PERO HARD TO GET KA HINAYUPAK PERO MARUPOK KA KAYA SINAGOT MO DIN AFTER A WEEK TAS HATID SUNDO KA ARAW ARAW TAS LAGI KA DINEDATE KAHIT BAHA PA SA MAY ESPAÑA IHAHATID KA PA DIN NYA TAPOS FAVORITE NG PARENTS MO KASI NAPAKABAIT NA BATA AT NILIGAWAN NIYA DIN PARENTS MO FOR APPROVAL
OH SIGE SHUT UP NA AKO BAKA MAGING AU PA WHAHAHHAAHAHAHA
engenes we're not guaranteed a win at m countdown yet!!!!!!! the gap is not big enough to be safe. keep streaming the song, mv and PLEASE VOTE EVERYDAY WITH AS MANY DEVICES/ACCOUNTS AS POSSIBLE. every vote counts, let's give enhypen a lucky 6th win
link: https://t.co/JCE2tmhPOG
Girl, bakit minamasama ang pagiging vocal namin sa Dunkin? We need to be LOUD. Dapat alam ng Dunkin na hindi okay na umabot pa ang old materials nila sa fanmeet. Respeto lang sana sa ambassadors nila. Yun lang.
Okay, gets may contract. Kaya nga isa lang naman ang hiling namin na sana sa Oct 3 updated lineup na yung pubmat. ANIM naman talaga silang present don, bat ipapakita na pito?
Sana maging masaya nalang tong event na to kasi ang tagal natin to inintay esp na wala tayong sure na stop for blood saga.
likeeee may fandom name, lightstick, album at new stage name na nga tapos may umaasa pa din na babalik sa grupo like parang hindi nalang talaga katangahan tawag dyan, pure kabobohan na yan hahshshsa pag pinanganak kang bobo, lalaki kang bobo, mamatay kang bobo realness 😭