isa ba siya sa cast ng my poor señorita ? parang siya nga yung nakasama ni ms. reg or kamukha lang ? HQHHEHWHA kanina ko pa iniisip kasi v familiar talaga yan sha 😭
can't fully join the tp today since ang dami ko pang readings ╥﹏╥ but from time to time naman while on break, i'll join ^^
DNA Celebrates Teachers
#GabayGuro2025
Every time someone d*es because of hate,
we post “mental health matters.”
Then after a week, balik ulit sa bashing, chismis, and tearing people down.
How many more people do we need to lose before we actually change? 😔