knowing na hindi ako ang pinaka magaling, nag formal studies, at nag aksaya ng oras to really be into music. at alam kong mas deserving ng classmates ko 'to kasi sila talaga 'yung may credibility and may background.
simula last thursday hanggang sa PCNE wala na akong nagawa kundi tumugtog ng oran. It is a humbling experience to be almost being the main organist of the optimi. so much big events had passed sa seminaryo and yet they still choose me to play for it.
tulala mag hapon tapos tumatakbo sa utak lahat ng failed attempts at failure sa sarili. probably the most normal thing that I found out past few days.
aayos din naman siguro lahat?
alam ng Diyos kung ano ang nilalaman at hangarin ng puso. kasama pa rin dito ang panalangin para sa kasiyahan at kapanatagan ng loob mo. 'di ka kailanman nakakalimutang ipagdasal, hindi ka nililimot.