@SB2DMoon@rckwjennie the question is, ano naman? As fan of both group, masaya ako na dalawa sila na-feature. Ano yon, PPop Pataas ang hinahangad ni Pablo Pero parang ayaw mo naman na may kasama sila sa pag-angat? Bakit ganyan?
@sawsawera25@rckwjennie "mas angat ka" hindi naman yon ganon. Kasi ako as a Bloom'tin, equal yung pagtingin ko sa kanila. Hindi yung ganyan. Kasi parehas lang naman Pinoy
@ailhene15@TVPatrol Maaring wala Silang mahanap na video file for SB19 na sila yung rightful owner. Bakit, di ba yon pwede? Eh same lang rin naman yan na PPop
@AwenDose Teka di ko gets, bakit hindi pwede? As a Bloom'tin nasasaktan ako sa comments nyo. Ang hirap maging multi-stan sa ganitong mindset. Paano gagana yung sinasabi ni Pablo na pag-angat ng musikang Filipino kung tayong mga fans ganyan? Hays
@godtierstacey Alam mo ganito lang yon eh. Hindi ako manonood ng Bini kung di dahil Kay T Hubs 22. Nakikita ko naman na yung mga vids ng Bini before na sumisikat ang Kanta nila. Basketball content lang pinapanood ko before then it happens na nag react sya sa girls and dun ako naging bloom