09.03.2026
currently 7hrs of studying! balak ko mag study pa kahit 1hr for saturdayโs class which is tax ๐ซฉ
anw, kapagod talaga basahin tong book ni aquino haha. walang magagawa kasi sya ang prof mo xD
@curzedten the cases that you will digest now will serve as an investment that will pay off when you reach law sch!
isipin mo na lang na kahit di mo maretain yung case in the future, at least you'll develop the skill of digesting cases (which is very useful btw!)
update: hindi ako natawag and as usual, highblood nanaman si jaj. sa sobrang badtrip nya, dinagdagan nya tuloy coverage namin haha.
kelangan talaga immune ka sa sigaw kapag nag law school e
09.02.2026
I spent a total of 8hrs of studying today! Sa 8hrs na yun, I spent 2hrs drafting a sample motion for postponement ++ yung mga required annexes.
Sana safe na for laterโs recit ๐ค
[#studytwt#studytwtph]