@pabebenaman Eh parehas lang din naman sila ni Dustin na pumogi at gumanda pero kemerut sa ilonggo AHAHAHAHA okay pa sana pag sa iba galing pero sayo pa talaga galing na retokada din yung bias mo
Coming from a girl na kayang ipublic na binobosohan siya ng kuya niya for the clout AHAHAHHAHAHAHAHAHHA ulol ayusin mo muna pamilya mo ay sorry wala ka na pala nun AHHAHAHAHA
@Jane_Dela_Cruz @dstntime @biancadeveraa Right AHAHHAHAHQ nagka something nga sakanila kahit may jowa si will nun ibig sabihin lang nun payag siya maging SIDECHICK
@Artz1519722 @biacheskadevera Gaslight mo sarili mo nak AHAHHAHAH ganyan din kami dati sa Jarlette pero si Jarren pala talaga mismo may ayaw AHHAHAHAHAHAHAHAHA
@adbcefu Grab the opportunity siya AHAHHAHAHA syempre siya na nga hndi pinakamaganda sa season nila siya pa may pinakasikat na dalawang shipipit pag nawala hype ng pbb collab waley naman ulit yan
@PBBabscbn Uwi kana klang sama kana sa papa mo dba miss mo na kaya iniiyakan mo jan kaya gumamit si will ng oras para makomport ka na isa sa nagpatalo sainyo kaya mauna kana sa mama mo