sabi ng boyfriend ko sakin, "sharing is caring", kaya sigurado ako na okay lang sa kanya kung isshare ko sa mga kaibigan ang puke at katawan ko na dapat ay sakanya lang. papanindigan mo naman ako babe kung sakaling mabuntis ako ng isa sa mga tropa mo diba?
dumayo pa talaga kayong dalawa sa unit namin ng boyfriend ko porket alam nyo na hindi sya dito uuwi ngayong gabi. akala ko ba bros before hoes? ganon na ba kayo kahayok sa puke ko para ibasura nyo ang ilang taon nyong pagkakaibigan para lang makantot ako?