Reading all these Herlene Budol, Bianca Manalo and Rob Gomez tweets— and noticed how these women are being slutshamed vs Rob
Doesn’t it take two to tango? Kakaiba talaga yung shaming kapag ikaw yung babae no? Karga ng babae palage yung hiya & men just get away with it 🤷♂️
Showbiz nga talaga! Pag dedicated ka sa trabaho.
gagawan ka ng issue!
Dati asa #wowowin gumawa ng issue na buntis daw ako.
Ngayon naman sa #MagandangDilag may issue uli na buntis ako uli?
Ano susunod? Sa #BlackRider mabubuntis ako uli?
Showbiz nga talaga! Pag dedicated ka sa trabaho.
gagawan ka ng issue!
Dati asa #wowowin gumawa ng issue na buntis daw ako.
Ngayon naman sa #MagandangDilag may issue uli na buntis ako uli?
Ano susunod? Sa #BlackRider mabubuntis ako uli?