๐ถAlalahanin mo ako sa pag takbo ng panahon
Alalahanin mo ako lumipas man ang mga taon...๐ถ
@elleocampo_
Sobrang ganda ng kanta mo na 19 or Labing-siyam na taon.
I'm melting. Huhu. Pinapaiyak mo na naman ako.
Ganun paman, Kantahin mo 'to ulit, please.
IdolELLE4WishBus
Be the next singing-songwriting sensation!
Join Wishcovery Originals and get a chance to win Php 1 million in cash, a recording contract worth Php 1 million, a house and lot, and a brand-new car!
Audition online or aboard the Wish 107.5 Bus!
Visit https://t.co/eMII6il54x.
@elleocampo_
Fave ko din yung cover mo ng Sign of the Times by Harry S.
Sana makanta mo siya soon sa Wishbus at sa iba't-ibang shows pa.
I feel like I hear an angel singing.
IdolELLE4WishBus
@elleocampo_
I'm so proud of you!
Excited na ako sa mga susunod mong projects, songs, gigs, etc.
Can't wait na maka bonding ka namin lahat especially with my co-Elliens na full support sayo.
Wabyuu, Gab Gab namin!
@ElliensPH@TeamElliens
Yes! Will keep riding with you @elleocampo_
And there is no stop sign. Sasamahan ka namin hanggang sa dulo ng walang hanggan. โค
Forever Ellien... forever Weirdo
We love you, Gab!
@ElliensPH@TeamElliens