hindi nakakatuwa yang mga factory reset trend at bullshit jokes ninyo. kadiri kayo.
walang masama sa pageexplore ng expression, identity, and orientation. walang mali if the label that you previously identified with no longer suits you. wala ding masama to admire people in the community kahit alam ninyong hindi kayo talo pero sana maging maingat naman tayo sa pinagsasabi natin.
"factory reset" still feeds into the belief na being queer is an anomaly at default normal ang pagiging cishet.
umayos kayo. 2026 na, mahiya naman kayo
I came across this video on Instagram and couldn’t ignore it. Sharing it here on X in hopes that more people will see it and offer help. Sad reality! Sa laki ng ninakaw ng mga corrupt na politiko, kung hindi nila kinurakot ang pera ng bayan, nasa ospital sana sila—hindi sa kalye humihingi ng pangpagamot.
CTO
''PAG RALLY KAYA NILANG ASIKASUHIN, PERO 'PAG FLOOD CONTROL PROJECTS HINDI KAYA'
Binanatan ng raliyistang si John Michael Leyson ng Good Governance Advocates Coalition ang umano’y sobrang higpit na seguridad ng PNP sa Recto Ave. sa Maynila sa kasagsagan ng protesta. Pero pagdating sa korupsyon sa mga flood control project, bakit daw mabagal ang usad ng aksyon ng mga pulis? | via Gio Robles
@sshheeaann@migzify obviously.. gusto nya yung feeling na hinahabol siya. gusto nya yung attention na yan. di nya kasi nararanasan sa bahay. im sad for her. ang dali nya pala mabibilog kung ganito siya kabilis ma-attach/ma-fall sa isang taong nagpakita lang ng onting affection for ilang days.
@migzify ganyan nangyayari pag di nakaka-receive ng enough na pagmamahal at attention sa pamilya, pakitaan lang ng onting affection ng ibang tao bumibigay na agad :') hope she matures more and realize this so she can heal herself. bata pa naman sya e.
A Cabinet secretary telling people to have "simple" meals while billions have been stolen by bureaucrats and elected officials is NOT a good look no matter how you try to spin it.
@OneLuckyGirl_28 pass defense, graduate by 2026, a good job opportunity right after graduation, travel more, and love 'n happiness. <3 i long for these