HI GUYS I WANT TO SHARE THIS EXPERIENCE OF MINE 🥹💕
because wdym i got all the seonghyeon scratch pcs? 😭😭 lejet pala talaga waes na may magnet ako ni sean 😋😋 kaka-open ko lang nung acai ball ko ngayon lang as in lejet waes es des tegeleg
#cortis#coer
wts lfb 📦🛒💕
- juhoon scratch bridge pc
- seonghyeon tnt scratch pc
- juhoon studio pc
300 | 370 | 300
rfs : not my prio and in need of budget
- add to steal
- x to sensi
- will send vid condi before purchasing
- all on hand
- payo/dop
#eisells