@JameskyleT Cringe man kaha mga bisayang content creators? Hahahahahahahahahahahaa. Louya nmo oy. Tanan nmong ge ingon na cringe kay mas daghan pag followers nmo. Bogo. Masuyaon kang bayota ka.
Papasa ako, kasi akoy #TatakCBRC at pangako ko pag nag #LTP2022 ako ay gagawin ko ang lahat upang maging proud ang pamilya ko sakin. Maraming salamat sa bumubuo ng #CBRC kay sir carl, mga icons sir prince, maam iah, sir janus "ruffa mae". Kay sir el don, sir jason and maam husay
@johnIouis@YivCortez Bat kailangan e connect to sa pagiging supporter nj kulob kay BBM? Hahahahahahaha. Ta3na. Lugaw things talaga. Napaka bobo talaga ng supporter ni leni.