Nakakalungkot. That’s what happens when concern and opinion don’t align with them—gusto agad patahimikin. Nasanay na ako. Oo, Bisaya ko, pero Pilipino rin akong may karapatang magsalita at magpahayag ng saloobin. Masakit magbayad ng buwis tapos ganito ang nakikita natin. Hindi po tayo ang magkakalaban. Pare-pareho lang tayong mamamayan. Wala tayong kapangyarihang tulad nila, kaya sana dili mu mangaway oi. Murag mga bata naman ning uban ba. Kung unsa imong ganahan edi okay. Ako mao man ni ako ganahan. Pasagdii.
Sa dami ng dala kong problema sa ngayon pero kau talaga ang happy pill ng nakakarami sa amin dito.
Yan din ang wish naming lahat dito na sana nasa tamang tao na kau pareho and maging masaya pa at matibay gaya ngpagpapatibay nyo sa amin.
Look hw far they've become. Frm Linlang na d nman tlga intension 2 build a love team dhl sbrang mpanakit. From 1 project to another. We also manifest for their concert hence we are all here. Iba ang saya na hatid nila lalo na s mga nasa malayo at mga seniors.
They both dsrved the love and support na natatanggap nila dhil mrunong silang magbalik sa mga ngmamahal at lging anjan para sa knila. And d bottom line of dis is we are all kpamilya. Love nmin kau❤️ congrats!!!
Kya wag nyo small-in ang fandom nla, dhl ilalaban nla yan til d end.
I may not be so active lately. Pero andito parin ako para s inyong dalawa. Silently supporting and loving you. I may not have the opportunity to see you both in person but you both always an inspiration to me/ to us. You've been our Tahanan palagi. We love you and congrats❤️👏🎉
1st gnwan nya ng tahanan ang KP fans, hnda rin syang mambasag when we needed most. & nw sharing dis O to the M to the G tlga. Sharing a prt of him is not easy knwing n very private person sya. But for KP fans seeing this pkrmdam nmin kpmilya nya tlga kmi na mhlga s knya/ sa knila
@CaingletSe59653@mepauloavelino Malay natin baka Christmas gift nila sa atin dito s pinas. Iparanas din sa atin ang ganitong vibes. Let's hope and pray🙏
@ReyesFitz84860 Yon oh, o db? Ganyan kamahal ng kimpaulandia and KP. Para kasi sa amin hindi basta basta ang nabibigay na saya ng KP. Nakakainspire din kasi sila dhil positive vibes ang dala nila
O db kayang kaya nilang mag show ng sila lng. This one is an example gano sila malakas at gano sila kamahal ng mga fans nila dahil ramdam din ng fans na mahalaga, importante at mahal sila sa KP. Sa krisis n kinakaharap natin pero they are willing to spend money to be w/them. ❤️
For someone who has always kept his family life private, allowing the world a glimpse of his childhood is more than just sharing photos, it's a gesture of gratitude to the fans who have GENUINELY been there for him.✨
REDWOOD WELCOMES KIMPAU