Lahat ng naka work ni Alex Gonzaga, Nakaka work na din ni Jennica Garcia ... Dati nung biglaang pumasok si Alex sa PBB, si Jennica yung pumalit sakanya sa Banana-night. Kailan kaya yung time na magkaka work din sila? π€π
Thank goodness Jennica Garcia decided to come back. The industry really needs an Actor like you @planetjennica πβ€οΈ
She's destined for greatness ππΌ
Baka anak ni Jean Garcia yarnn π
#DirtyLinen#Lala#MyBeloved
Excuse me Madam Lala @planetjennica ?! What in the Madam Jean "Claudia" Garcia is this??!! π€β€οΈπ
Dear Lala,
Sana di ka mamatay ...
Love,
Everyone π₯²
Tell me you're Jean Garcia's daughter without telling me you're Jean Garcia's daughter π€π€·ββοΈπ
@planetjennica Napakahusay π Kuhang Kuha π Plakado π Best in Baklaan role talaga π₯Ίβ€οΈπ #DirtyLinen
Di naman nakakapagtaka na magaling umarte ang THE Jennica Garcia @planetjennica kasi bata palang best actress na ππ Iba talaga ehh πππ #DLNewPlan
Courtesy sa nag edit, Thank you @Cess_Soledad18
POV:
Nilaglag ni Lala @planetjennica si Alexa @janinegutierrez sa mga Fiero kaya nakita ni Alexa yung iba pang biktima sa afterlife π π
(Teka lang!!! nagulat ako dito! Meant to be talaga eh π€·ββοΈβ€οΈπ)
#DLSearch#MyBeloved
@nixonapun @inquirerdotnet@banderaphl First of all, she's being a responsible parent lang and hindi na kargo ni Ms.Jean ang buhay nila so kudos to Jennica for not being a pabigat to her Mom.