di porket may pera gagastos
di porket may pera gagastos
di porket may pera gagastos
di porket may pera gagastos
di porket may pera gagastos
di porket may pera gagastos
di porket may pera gagastos
repeat until true
Nagbanta siyang papatayin ang Presidente at ang First Lady na hindi ginawa kahit ng mga nais magpabagsak sa gobyerno. She undermines the House, taunts at our political institutions. Tapusin na natin ang political drama na ito. I-impeach na ninyo iyan, ikulong, huwag palabasin.
Kung naawa si Sara sa staff niya na naka-detain sa House, bakit di na lang niya sagutin kung saan niya dinala ang pera ng bayan? Daming drama ni Inday.
just impeach her.
daming nasalanta sa kababayan natin at nangangailangan ng tulong, sayang ng energy sa drama niya para lang itago ang kawaldasan niya.
again, just impeach her!
Don’t let Sara Duterte resign. Impeach her.
If she resigns, she can still run for office in 2028. If she is impeached, she may be barred from running in any elective position.
#ImpeachSaraDuterteNow
Sara Duterte: “Pwede papasukin mga camera/media?”
General Torre: “Ahh, sure!”
Security: “Para makita ng camera”
*on cue*
*Sara Duterte consoles Zuleika*
Nakita na namin yang script na yan! Scripted na scripted!! 😂
What to do with a VP who openly threatens murder on a sitting President and his wife in a mega meltdown? Under ordinary circumstances, impeachment. But more than the ordinary, this is political drama staged by the OVP to divert the issue from its plunder of confidential funds. Kung magnakaw wagas. Kapag pinapaliwanag andaming hanash.
grabe yung burnout ko lately, lately I realize na hindi naman talaga ako magaling sa bagay that I thought I was good at... I'm drained to the point that feeling ko pagod na agad ako when hindi ko pa nagagawa tasks ko. i'm trying naman eh, nakakapagod lang talaga.