Nag ok na ko para matapos na... "Pano 'tong isang kilay ko? "π
Sya: " Oo, tatapusin ko yan. Ano work mo? "
Di ko sinabi yung totoong work ko.
Pero, tinanong pala nung isa yung nanay ko. Sinabi pala nya yung talagang work ko. π Sana di masabi nung isa yung sinabi ng nanay koπ
Dumaan kami sa isang mall kanina tapos may bigla na lang nanghila sa kin.
Ang sabi, "ma'am saglit lang po wala ka namang babayaran"
Tapos pinaupo ako.
"Ayusin ko kilay mo.... "
Inayos yung isang kilay ko.
"Ma'am balik dito bukas para sa free facial mo, bale 999 pesos lang ...
'tong eyebrow pencil."
Sabi ko, "ha? Wala akong dalang perang ganyan"
Sya: " Sige gamitin mo na lang discount nya(sabay turo sa kasama), 499 na lang"
Ako: "Ha? Wala na akong pamasahe papunta sa probinsya bukas".
Sya: "Oh sige 299 na lang. "....
πΉONE ZONE [SB19 HALF A DECADE CELEBRATION] FANMEET
Maraming salamat, A'TIN! It was indeed memorable celebrating our Half a Decade milestone with you! We hope that everyone enjoyed the night!
#SB19#ONEZONE#SB19ONEZONE