@asvpshaka @johnvira2 @KingRyanG Duh. Manny is 41 now. How tf would he fight those? If they were the same age as those fighters, Spence Danny and Crawford wont last 10 rds. Now go cry to your mama 😂
@talk2GLOBE Hi may I ask dn kung ano nangyari. Nawala nlng bigla ung 40gb kong go watch play. Inipon ko tlga yun halos araw araw ko nagpapaload. Tpos bgla bgla mawawala. Pwede bang maibalik yan. Dhil yn lng ang gngwa ko dto sa bahay. Ayusin nyo nman yung customer satisfaction nyo
@talk2GLOBE@R0AN Hi may I ask dn kung ano nangyari. Nawala nlng bigla ung 40gb kong go watch play. Inipon ko tlga yun halos araw araw ko nagpapaload. Tpos bgla bgla mawawala. Pwede bang maibalik yan. Dhil yan lang ang gngwa ko dto sa bahay. Ayusin nyo nman yung customer satisfaction nyo.