everyday tayong no mentabs, pero may time lang. 11AM to 1PM & 8PM to 10PM. 'yon lang para hindi tayo masyadong nalulunod. enjoy lang kayo at lagi lang dapat happy. think positive lang! good night.
tinatamad ako mag isip ng pangalan ng game. wag kayo magulo, sasabihin nyo din naman yan mamaya pag di nyo maintindihan yung drawing ng kalaban nyo. parang draw my thing lang to. drawing ng kalaban, huhulaan nyo. pag di nyo nahulaan kanila ang 3 points.