anw sana hindi totoo kasi labag βyun sa RA 7079. trabaho ng mga student journalist na kwestyunin ang mga bagay-bagay, lalo na kung maraming estudyante ang nag-e-express ng concern about things. maglalabas kaya ng statement ang msu if hindi nakwestiyon βyon? i guess, hindi π€·ββοΈ
kakatapos lang ng national press freedom day tapos makakakita ka ng balita na suspended ang eic ng the scribe after kwestyunin ang non-participation ng msu maguindanao sa isang sporting event
w no judgement naman sa mga hindi talaga kaya i-handle ang flawed characters (understandable siya for me) but i suggest na mag-explore pa talaga to understand human complexities din :DDDD
okayyy sunset secrets regrets has been rotting in my watchlist for far too long so i guess this is my sign to finally get into it while i wait for tes to finish airing
blossom 10/10
not a single boring ep
the chemistry btw leads is to die for
side characters had proper scenes
my leads never gave up on eo
im afraid no other show can top this one
easily my best watch
#Blossom