Nakakapagod ng magalit. How many lives pa ba ang dapat masayang? Condolences sa family po, sana maging aral to sa lahat na mag ingat at bumuto ng tama.
BABALA: Sensitibong balita kung saan isang indibidwal ang nasawi sa insidente. Maging disente sa pagkomento.
PANOORIN: Isang 25-anyos na lalaki ang nahulog sa bukas na drainage habang naglalakad sa gilid ng Friendship Highway sa Barangay Cutcut, Angeles City, Pampanga noong Biyernes, August 28.
Sa CCTV footage, makikitang dumaan ang biktima malapit sa drainage na natakpan ng baha bago ito biglang mahulog sa butas.
Sinubukan naman siyang sagipin ng mga nakasaksi, ngunit hindi na siya naabutan.
Makalipas ang halos isang oras, natagpuan ang bangkay ng biktima malayo sa lugar kung saan siya nahulog.
COURTESY: JOHN RY TAMBALGUE via 24 Oras Weekend
Panoorin ang buong ulat: https://t.co/czgHgqvaXB
BABALA: Sensitibong balita kung saan isang indibidwal ang nasawi sa insidente. Maging disente sa pagkomento.
PANOORIN: Isang 25-anyos na lalaki ang nahulog sa bukas na drainage habang naglalakad sa gilid ng Friendship Highway sa Barangay Cutcut, Angeles City, Pampanga noong Biyernes, August 28.
Sa CCTV footage, makikitang dumaan ang biktima malapit sa drainage na natakpan ng baha bago ito biglang mahulog sa butas.
Sinubukan naman siyang sagipin ng mga nakasaksi, ngunit hindi na siya naabutan.
Makalipas ang halos isang oras, natagpuan ang bangkay ng biktima malayo sa lugar kung saan siya nahulog.
COURTESY: JOHN RY TAMBALGUE via 24 Oras Weekend
Panoorin ang buong ulat: https://t.co/czgHgqvaXB
Frankly, these old will/ca and solibs fans who bashed B are deeply affected because their ego and pride can’t accept that she’s thriving-in fact, much better than before. They assumed she’d be nothing after leaving them, but that didn’t happen. In fact, leaving was the best decision. That’s why they always make an effort to include and sabotage B to validate their narratives and achieve satisfaction. They simply can’t accept that she’s flourishing and happy without them.
Huwag kayo magtaka bakit kayo hindi pinili, it was all your fault and you deserve the consequences. You had so many chances before, so don’t ever blame her for everything that happened to you. Also, don’t say she was ungrateful; that’s not true. She seized every opportunity to thank and appreciate you. However, you simply chose to forget and ignore.
Please do us both a favor. If she no longer matters to you, leave her alone. 😘
Days have passed, pero hanggang ngayon dala pa rin namin yung saya ng fancon. 💛
Sa lahat ng DustBia na bumyahe mula sa ibang probinsya at ibang bansa, nag-adjust ng schedules, at naglaan ng oras at effort para makasama kami, maraming maraming salamat. Umulan man nang malakas, may bagyo, at may kanya-kanya tayong priorities, pumunta pa rin kayo. Sinold out niyo at NFT! 🥹
Sobrang saya namin makita kayong tumatawa, sumisigaw, nakikisabay, at makita yung mga ngiti sa mukha niyo. Palagi naming goal na mapasaya kayo, kaya sana naramdaman niyo na para sa inyo talaga ang araw na ’yon.
Deserve niyo ang masayang celebration dahil the best kayo. Yung genuine na saya, walang kailangang tapakan para maramdaman. Mas maganda pa rin yung happiness na sama-sama nating nae-enjoy. 🤍
Thank you for making that day so special for us. Love na love namin kayo, DustBia!
Thank you, @biancadeveraa for being there for Dustin all throughout. We may focus on Dustin since we are his admins, but we also saw and noticed how you were with him behind the scenes.There may have been misunderstandings with others, yet ako/kami sa team live witnessed with our own eyes how you genuinely cared for and inalagaan si Dus off-cam. As one of Dustin’s admin my respect and gratitude for you runs deep because beyond the spotlight, I saw the real care, the quiet support, and the loyalty that never wavered. Maraming salamat, B and Congrats! magkaka-solo movie na kayo ni Dus😭
May all ill intentions towards you two always turn into blessings.🙏💙
#dustinyu
Not a Dusbia fan, but that event was literally made for THEIR fans. They wanted it, supported it, paid for it, showed up, and enjoyed it. Pera nila ’yun, hindi naman pera niyo. Kaya ngani, FAN Con. 😭
@hiraimomossi Kakaiba talaga mental gymnastics ng mga baliw. They will twist all narratives kasi di nila maaaccept na db are thriving. So more success projects pa para pumutok na ugat nila. 🤣
Love actually looked like this. 🥹💛
A day filled with laughter, kilig, heartfelt moments, and memories we’ll carry with us for a long time.
To everyone who came, cheered, screamed, smiled, and celebrated Dustin and Bianca with us, Cheffies, Maraming, maraming salamat. 🫶🏻
Your love made #DustBiaLoveActually more beautiful than we could have imagined.
Our hearts are full. Thank you for making this day unforgettable. 💌
#DustBia #ABSCBNEvents
Officially SOLD OUT! 🎉
Thank you for the overwhelming love, DustBia Fam! Excited na kaming makasama kayong lahat and make this a night to remember. See you on August 8! ✨
#DustBia#ABSCBNEvents#DustBiaLoveActually