wala daw sa tagal, nasa performance.
pokengenaaaa kung performance din lang mag observe kayo sa baba para kitang-kita gano ka toxic, gano kadaming pasyente, gano kadaming ginagawa ni umihi at kumain di magawa, gano magkanda ngalay ngalay ang kamay kaka scan. pilipinas,kapagoddd!!
sabi ko naman huwag niyo ako sinasagad. di lang kayo ang pwedeng mamahiya ng tao dito porke mas matanda. huwag akoooooooo!!!! ibunton ko lahat sa inyo sama ng loob ko gewwwww
May kalaro si ading ko kagabi sa bahay haha yung isa may dalang beads for bracelet. Sabi ko, βUy, gawan mo ako, bigyan kita 50 pesos.β Ginawa talaga niya sessss so ayun, bigay ko agad yung 50 HAHAHAHAHAHA
FAST FORWARDDDDDD HAHAHAHAHAHA tumawag siya sakin ngayon at sinabing UMIYAK DAW SIYA KAGABI π kasi nagselos siya na yung playmate may bracelet para sakin TAS MAY BAYAD PA! HAHAHAHAHAHA
PLOT TWISSSTTT!!????β¨Ginawan niya din ako ng bracelet ngayonβ¦β¨AT HUMINGI DIN NG PERA ππ