@News5PH Korek! Zip ang mouth. May mga taong dpat sumagot jan bakit ba siya kinukuhanan niyo ng mensahe. Tas pag nagsalita against sa opinion niyo ayaw niyo ng sinasabi niya sabihan niyo sawsaw suka mahuli taya! ๐คฃ๐ ๐คฃ
@_miggypot29 @radyopilipinas1 Madami tlaga enpiey sa negros madalas pobreng magsasaka. ang enpiey pag nagdemand ng lupa sa DENR bigay n lng para wla ng gulo.
Its not nambuburaot pero kelangan din ntin ipractice ang paggamit ng coins kc tayo sinusuklian tayo ng barya tanggap natin pera to eh. bakit pag binayad na natin kulang na lng ibato balik sayo๐
Di ko magetz bkit nagpoproduce ng 5, 10 25 cents ang bangko sentral gayong di nmn ito tinatnggap ng mraming pilipino. Sa grocery at dept store lng daw ito tinatnggap eh sari2 store lang sila. Pede na bng ayawan ang binabayad n piso na tig 25cents s mga tindahan pati sa jeep?
@NoChanceTil2034 Yong drama nilang sila2 lng tumangkilik Sila lang yon wala ng iba mga kampon ng dilawan. Di nila mahila si pbbm pababa si vpsara ang nilusob nila kc ito ang taga pagmana ng pwesto ๐คฃ sige push niyo yan baka may maniwala try harder.