@QueenHellaxx@gingerale_22 salamat sa mga pamankin ko ages 10-17 yo.. kaya knows ko SB.. wala kasalanan Sisi pano kung di tlga knows ang mga Kuys.. haha..
@QueenHellaxx Maybe kulang sa hitter.. That's it.. And sana c Molde kung ndi swerte sa bola ilabas muna.. Anjan nmn Ortiz.. Nunag π except sa Service Error last minute..
@QueenHellaxx True.. Hahaha.. masyadong minaliit ang PLDT, malinis na malinis ung block nila Majoy. Tutal uso nmn ang bigayan sa Sistee dapat binigay na ng Cignal sa PLDT kase. π