@CheekyLady1027 Di ilagay ang pic. Ng gabriela party list rissa jonnel reni at iba pa na makakaliwang grupo at iba pa na nsa hor na bumoto ng yes lagyqn narin ng maleta ang picture bawat isa
@laiteranidaddy Deng vancia queen garin kapal mika nito kahit last year ng budget.kala mo ang runong Nsan na kaya budhi nito sa mga namatay na kabataan gawa sa pag inject ng dengvacia garin di kami natutuwa sa pagmumukha mo isinusuka ka naming lahat
@News5PH Isa patong kulukoy nato. Ng bagyong yolanda nasaan ang mga dolyares at imporyed na relief gooda na pinadala ng mga international na bansa at ng U.N nakarating ba sa nsalanta ? Diba wala panahin mo yan kiko kay noynoy lakapal ng muka ninyo
@CheekyLady1027 Kakapal talaga mukha ninyo , puro nalang kayo duterte. Ng nakaupo ba c duterte nagbabaha ng ganan sa manila. Puro kayo duterte nakakatulog paba kayo niyan mga walang kaluluwa
@_rainbowfighter Wag puro bunganga ilabas ninyo ebidence.yan ang hirap sa into eh panay ngawa ng ebidenve wala nman maipakita hahahaha .c inday pagnagsalita may ebidencya pinakikita kayo ngawa lang ng ngawa wala ebidence na maipakita
@ai_ceniza Diba ang lalaki ng pindo ninyo ipamahagi mona sa mga binaha bawasan ang 150m na nakuha mo sa.pirma hahaha ang vp opis nga panay na pamimigay sa binaha ikaw panay kuda
@luar_407 Eto pa c ngipin lagi buka ng bibig taong bayan wagmo kami isama sa ngipin mo kayo pang na akbayan ang talo hahaha hi di kami na mamayan ng pilipinas
@IanMakabayan E di i oust ninyo ilam ba kayoo di ba kayo magbabasa o nakikinig sa balita . Na ang mandatory ng filipino sa mga duterte .hahaha dali na i oust ninyo na panay naman dada post sa social media gawin ninyo na bilisan ninyo
@mr_90two10 Yung mga wala alam wag na magsalita lalo na mga troll. Ginawan ng kaso para ma impeah kagagawan ni mendoza virus at iba pa na pinkdilawan na impeach na at ng lumabs sa husgado ang desisyun pinawalang sala pro namatay na. Ang gawa gawa kaso ni mendoza virus ibapa san kocyencya
@News5PH Mga pare paba kayo. Aba bago makisawsaw sanpolitika umalis na muna sa pagka pari . Naturingang pare balasubas ang bunganga.kaya marami na umaalis sa inyo huwad
@laiteranidaddy Galing mo mag imbento yang cnabi mo yang ang gusto ni martin.pagnapatalsik c sarah at naging vice na c martin isusunod nman niya impeach c bbm pra maging presidente cya. Wagkami ang tangahin mo.dahil kung gusto ni sarah noong pang 2022 election. Bobo mo nman naback to you