just tried the dazzle me mascara na collab nila with barbie and... i fea floptropica hindi pa ako nakakaalis ng bahay panda eyes na ilang minuto ko din inayos yung undereyes ko tapos kinalaban lang ako ng mascara:'( althoughhh baka user error give ko sya second chance
eto ang mga true champions ng yositwt tbh anong sinabe ng mga curated flavored yosi nyo sa #REAL nicotine demons na willing humipak ng lasang ipis na mighty red para lang sa buzz
sabi ko non itry ko nga ifilm yung commute journey ko pata mag a day in a life kineme jusko po teh hindi talaga keri sardinas palagi hindi ko malabas selpon ko