@ilovemelj@Espanto2001 Kaya bagay tlaga sila tandem..umalis Kasi si ken nung pandemic..sila talaga pinakamagaling na dancers sa asap totoo lng.binuild up sana sila dati..
@markymarksworld Kung nasubaybayan nyo talaga pangit Yung pinagawa sa 3rd lead Kasi Po pinag driver lng sya Dyan at di binuild up para ma fall Yung main lead na babae..sa script writer na Yun Ang problema Po..
@markymarksworld Sa script Rin talaga Yung problema hindi na Yun kasalanan ni Darren pero he did well..sa totoo lng Yung snorene mas umangat pa nga kaso pinatigil na Kasi matatabunan talaga Yung main leads marami magrereklamo Po..kaya naging patok Yung maris at Anthony eh
@pinkoy1900 @ABSCBN_Studios Matanda na Yan Yung tatlo..si Ms Jaclyn depression to siguro Kasi mag isa lng sya sa Bahay nya pero tingnan kung may foul play..pareho kay Ronaldo Valdez depression rin
@ASAPOfficial Na reveal na Yung anim na makakasama 5 opm legends Kasama with piolo pascual..Yung 2nd batch siguro ay Yung mga opm icons..sila jona Klang Mori Eric ange bamboo kz..3rd new gen artist and dancer nila Darren inigo ac ken san Jose sana..loveteams Yung 4th like donbelle Kim pau..
@D_exclusively@Vale_Guinevere @winksangie @Espanto2001@itsShowtimeNa Yan naman talaga ginagawa nila nag start Yan sa panahon nila dj at Kathryn nung dati hindi naman ganun sa panahon nila ni Kristine at echo or Rico at Claudine di ganun ka obsess mga fans dati Pinalala pa ng social media..
@Vale_Guinevere @winksangie @Espanto2001@itsShowtimeNa Di naging sila ni ylo eh pero super close talaga sila..pero Yung recently iba eh..past na no need to talk about..
@Vale_Guinevere @winksangie @Espanto2001@itsShowtimeNa Obvious naman kung sino eh..need nyo pa bang malaman kung sino..Yung effort pa lng nya dati hindi Yun pang bff lng eh pati nung pandemic era..
@bellecoded Obviously kapag malaki lamang mga baguhan gagamitin para ma experience Po nila kung PANO maglaro at para Maka adjust Rin talaga kung ano dapat nila gawin kita mo naman nahabol pa Kasi di pa sanay kumbaga baguhan pa..
@DJulbarri@Espanto2001 Si kaila at rk lng naman Yung new set of friends..si maris at Jane matagal na Rin sila magkakaibigan..asap chill out nagsimula I think..
@DefenderDlsu Libero kahinaan Ngayon ng nu nbaligtad yata dapat nu mag dominate pero baligtad Yung libero Yung key ng uste..babawi Yan next game Ang nu..
@twize_8@Netflix_PH May chemistry Kasi kaya ganyan plus Yung acting nila ay maganda kumpara sa leading role kaya naging patok sa Masa plus accidental lng yata Yung nangyari sa kanila..casual viewers magpapatunay..magaling Rin nman Yung main lead kaso mas umingay lng tlaga tandem nila..
@Simp4Jongseong4 Biglaan Kasi siguro Yung nangyari kaya ganun sentiments nya...pero choice Rin talaga ng players pero dapat mag paalam sa knya Muna Yung gusto umalis or Yung gusto kumuha sa kanyang players..kay ivy case siguro nag paalam naman Yung player or Yung f2 management..