I have 2 points:
1. this is ACCURATE
2. ang refreshing makakita ng ganitong pubmat na hindi AI kasi what the fuck is happening on facebook yung mga ganito nila puro AI ang gawa hindi na makilala yung artista parang tanga
ganito sya sa taas, sobrang lala buong arena kumakanta (sa halos buong set list actually like GRABE) tas naiyak ako sa nostalgia na para bang lahat tayo pinalaki/sumabay lumaki kay yeng ๐ฅน
#byahengbente@YengPLUGGEDin
[PEP PH - SB19 mention]
๐ https://t.co/vNpP8IS4tq
- โSB19's stint at Lollapalooza was so successful that it already got offers to play for other Lollapalooza shows. Rhiza [Pascua] went on to say that SB19 also caught the attention of Live Nation Global.โ
@SB19Official#SB19
Tuide (@TUIDE_official), Hybe's newest girl group, officially debuted Monday (Aug. 24) with their first EP, 'Tune & Play.'
Here, the seven members of the groupโSeohee, Seoyeon, Elena, Jia, Saki, Seah and Yi Haniโshare their favorite tracks with THR.
Read more about the K-pop group: https://t.co/YJPUQFS2av