@LavinLouLOU @ABSCBN Iba naman kasi tlga pag may favoritism. If you’ve watched pbb since day 1, season 1, alam naman naten laging may mga fave. So regardless sa efforts at dami ng fans, may fabe tlga sila.
@AjLou7@ABSCBN Dina po need. They’re already making noise. If you’re not updated with their guestings and all. I know, truth hurts. Sorry diko lang tlga makita kung san banda sila bagay.
@PrincessFrance@rcrtungol@angelatungol__ May nagwa dn naman palang maganda yung pang bash sau kasi if hndi ka sgro na bash ng ashley fantards di ka dn mapapalapit kila angela.
@PrincessFrance Sir baka eto yung gusto nilang i-manage mo. 😂 Mukha pong, kayo na po humusga. No wonder naman po tlga at si Angela una niyong napansin sa batch nila.