Totoo yan. Nakakaloko dami nilang gustong tumakbo para ma buksan ang ABS-CBN kasi para bumalik ang CORRUPTION. BAYAD UTANG MUNA.. Sabi naman ni Tatay Digong mag bayad Lang kayo pwede na uli mag operate ang ABS-CBN.
Yung ang saya-saya๐ฅฐ ko after kong manood ng LIVE NI @BanatBy. Tapos parang naiiyak ๐ฅบ ako kasi Thanks God tuloy ang PAGBABAGO
kasi #solidduterteisreal ๐๐๐๐
Nag-file na po ako kaagad ng COC para tapos na, di naman kailangan ng drama at suspense ๐
Basta, panahon man ng pulitika o hindi, uunahin natin ang trabaho.
(1/5)
Owwwss???? Eh kasi namn, inunahan mo ng ANGAS. Tapos ngayon ka-kambyo ka! Wag ang DDS, pls...Alam mo na ang pwersa nga mga MASA. Hindi kami mayayaman, ordinaryong tao lang pero taos-puso naming minahal si PRRD dhil sya lng ang nagpakatotoo at me nagawang tama para sa BANSA!
Gumawa na naman ng eksena ung Angelica Panganiban... Walang appointment pero gusto priority sa Swab Test? Tapos nung pinag antay, reklamo kagad sa Twitter?
Di nga, saan kumukuha ng kapal ng mukha yang mga ganyang hindot na nilalang?