Omg! Muntik na ata ako madukutan kanina sa jeep nung pauwi ako π yung tinatawag nila laglag sauce modus. Nananahimik ako sa jeep tas yung nasa tapat ko bigla akong kinalabit sabay sabing natapunan daw ako ng sauce nung kakasakay lang. Pag tingin ko sa pants ko meron nga.
Nung napunasan kona kumuha akong alcohol para ipang spray. Sabay check na rin ng wallet ko tsaka isa kopang phone (android). Tinitignan ko lang yung nag ooffer sakin ng tissue di sya makatingin ng deretso π€£. After that sabay sabay silang bumaba sa kalayaan.