No matter what happen, gagawa at gagawa nang paraan ang daddy mo adri para maisakatuparan yung pangarap namin bday party mo hehe, So proud of you love, thank you sa sakripisyo araw araw para may pang gastos tayo and ayon araw araw naman tayo nakakaraos, Thank you Lord !
Sobrang bilis talaga ng panahon kasi dati iniisip ko palang kung paano kita mailalabas nang maayos, and look at now baby malapit kana mag isang taon. Super thankful ako kay God kasi never ka nagkaroon ng malalang sakit and naaagapan agad dahil na rin sa daddy mo na always ready.
magtitiis talaga sa "enjoy now, suffer later" para mairaos nang maayos ang 1st bday party ng aming love one. I love you always adri namin. Magtitiis kami para sa bagay gusto namin maranasan mo kahit hindi mo pa alam, ikkwento namin lahat 'to sayo pag laki mo.