Hi po! I'm a 'Quarantine A'TIN' meaning ngayong quarantine ako naconvert at naging fan ng SB19. Hindi ko na matiis. Gusto ko nang makigulo dito sa twitter! 🤣
Please help me find moots 🥺🥺
Syempre congrats TOP2 for 3rd week!
SB19 LANG MALAKAS
@SB19Official#SB19BBTop2Mainstay
Hi, we know you guys are missing kentin so much. You may use our charot tagline so that we can see your kt-related tweets as well. 😆
MISSING KENTIN
#KENTIN@SB19Official
Grabe yung boses ni Ken! Parang katabi ko lang siya kama tas kagigising lang niya then tatanungin kax ng " Baby, napagod kaba kagabi?" chour HAHAHAHHAHAHA
REQUEST @SB19Official@MTV#FridayLivestream
ATIN Kuharili #SB19#SB19WhatMVBTS
[INFO] One of SB19 manager, Ms. Rose answered a question on her IG Story last night.
🗣️: Who's hard to restrain in SB19?
🌹: More on Ken, but if these two are hyper at the same time, it's the end...
REQUEST @SB19Official@MTV#FridayLivestream#SB19@stellajero_@keun16308352