WTS LFB PH
pre-made decorated photocard toploader
P70 - P140 only
via shopee
-> my extras, unclaimed commissions, personal topkku sa ig acc hehe
see link: https://t.co/uMiQgMispj
t. deco toploader commissions topkku pc holder
hello! buhay paba si @/SineQuaNonn_ph ?
swerte neto hindi makukulong kasi may mga magulang na sumasalo 🥹🥹🥹 hello? happy anniversary sa pera namin <3
ic
seventeen quitting sale!
- rfs need funds for school + family problems hehe di ko na sila madadala kung saan ako next 🫶
- will sell as set,,, tingi host will get tons of official papel freebies (and albums) AND FREE SHIPPING sa add niyaaaa 😭
- please adopt them naaa
WTB LFS PH
VT x BTS L'ATELIER des SUBTILS
Eau de Poudre (Jimin's Scent)
- kahit perfume and box lng (no sets pls)
- AUTHENTIC (i have the original one, naubos nga lang so i'd know if its fake)
- okay lang opened but still full
- will take the lowest offer (<=P800)
- can payo
duda talaga na may supplier 😂 but to give you the benefit of the doubt, since may "lawyer" kayo, draft up something so you can show us proof na may supplier & may albums talaga. tutal nagbabayad naman kayo sa supplier, thats the least they could do since may liabilities pa kayo.
hello! genuine question for @SineQuaNonn_ph
we all know na hindi naman lahat ng sealed albums na secure.
lahat ng inorder ko sa mga RS niyo ay out-of-print svt old albums. now, im pretty sure hindi na secure yun kasi saan niyo naman hahanapin ang TA white na sealed for 350?
just be honest? ig? ang strong niyong magalit sa customers niyo dati for coming off as rude sa inyo, pero bakit parang kami na yung nasa shorter end ng stick ngayon?
stop using your mental health as an excuse to ruin others too.