Hoy @mayaofficialph putangina paki ayos yang customer support nyo pikon na pikon nako. Nakailang ticket nako lahat kino close nyo walang kakwenta kwentang support amputa.
@mayaofficialph tangina naman bakit napaka pangit ng customer support nyo! Never ko ginamit service nyo dahil sa lintek na kakupalan ng customer support na yan. Bibigyan ko sana ng chance eh, napaka simple ng request ko di pa magawa. Umay amputa.
@TP_Philippines @TP_Philippines baka naman ung mga email ko sa support nyo nilalangaw na wala pa ding response. COE lang need ko oh. Baka lang naman tlga