i was trying to make papansin💅🏻dun sa cute 🏃🏻♂️behind me kanina. tapos nadapa ako💀
edi napansin nya ako 🥰 he was like “are you okay?” 🥺 and i was like “pota ang sakit” 🥰💖😭
TANGINA TAWANG TAWA AKO so nagorder ako ng parang incense holder tas nakita ko to sa Shoppee so akala ko medyo palm sized siya kasi anlaki sa picture.
Tas pag abot ni delivery guy nung package bat parang supot lang. PAG BUKAS KO TANGINAAA AHAHAHAHA ETO LANG YON!!! KIKE NAMAN! 😂