guys what if ang ph flags ay representative sa mga times may concert sila sa ph.
act: lovesick and act: sweet mirage
di counted si dunkin kasi hindi naman concert 😳
parang na fomo ako sa moasd pero vv limited lang ang pics ko sa ipad and like ilang days na hindi ma on phone ko so i dont have access to most of my photos 😭
── ⟡ ˙ applebatu + 7th year plush + almostblue cam ̟ ⊹
most expensive parcel ko to date like natakot talaga ako sa mga what ifs ko 😭 pero proven and tested naman si seller with all my previous orders and all items arrived safely 💕
@namjinpls#namjinplsFEEDBACK
── ⟡ ˙ tyunning angel devil broadcast post cards ̟ ⊹
prio ko talaga na ma 4p tyunning and timing talaga na bagong sweldo ako and then na post itoh. Tysm for letting me get one of my prios 🩷 sa next budol na naman
@namjinpls#namjinplsFEEDBACK