Cuz Iβve been there than that. Pero sinasagad mo pasensya ko. Ive back down once, just to cater and respect your emotions. But, if this happens again. Ill not be sorry by then.
Naiinisss na naman π nawala na nga yung isa kong kinaiinisa may bago naman HAHAHAHHAHHA pag di talaga ako makapag timpi, kung gusto nya confrontational ay sana handa sya kung di ako makapag filtered ng sasabihin. Ayoko maging senior na parang pinapa feel sayo na lagi kang mali
Ay be wag mo akong hamunin talaga... Lalabas talaga ang sungay ko sayo. Ang pasensya ko inuubos mo purket matagal ka na... Yung etong ma re regular ako pinapalabas mo talaga sungay ko ah
Dati pinapanood nya lang tiktok ko sa screen ng cp nya pag napapadaan sa myday, ngayon nasasaksihan na nya. Grabe naman makatinigin to lahat ng ginagawa ko nakamashed π₯΄ enebe neeleng me π
Never thought that I will be this happy with this guy, I guess it's worth the shot π₯° I found a real best friend and a lover at the same time ----and a sex toy charot HAHHAHAHAHHAHAHAHA
I passed the 3 month evaluation but why I do feel more pressured, now that I have to exceed my "3 month eval" on the next 3 months. Tho, has its benefits, with an option of deciding of pushing myself to be better, or have this fear in me, in which makes me loss trance.
Its very clear naman na ikaw yung name na nakapangalan dun sa reservation tunog babae pa ang name mo, so why are you offended ng tinanong ko kung guest ka or visitor? Like wtf is your prob. I dont have any ill intension sa tanong ko. hays... bawasan ang kabobohan
Te nakakatawa iningles nya ako nung binalik ko naman sa kanya di naman sya makaintindi. Ewan ko ba, pa sabi sabi ka na returning guest ka...pake ko eme
Gagu ng isng guest kanina hahahaha kasalanan ko ba kung marumi yang utak mo, malay ko ba kung guest ka, di naman kita pinag hihinalaan na joiner masyado kang eme gg na gg ka pa, ingles ingles mo pa ako, ikaw ang di maka intindi ng ingles nung pinaliwanag ko...