PAMANGKIN
habang nasa room kami napansin ko na tinitigasan siya habang pasimpleng nakatingin sakin at diko mapigilan ang sarili ko dahil sa pogi at feel ko malaki ang burat ni ronel kaya hinawakan kona.
SECURITY GUARD😭
STORY TIME
habang ako ay kumakain sa aking lamesa hindi ko maikurap ang mga mata ko sapagkat nakatingin sakin si kuya guard kaya naman nakipagtitigan din ako.
ng akoy pauwi na sumubok akong kausapin at kunin number niya😩