@itsMhelEnriquez@AwraBriguelaaa @buknoyglamurrrr buknoy:
" pero if may personal issue ate please dm me uhm please uhm diko masabi please let's keep it private nalang instead of being public "
also buknoy: uploaded 11 minutes ads with a little video in yt instead of dming awra.
@jantifacts Sabihin nating may kasalan si awra pero mas angat yung kasalanan ni buknoy at yung kay awra may explanation yung pag labas niya si buknoy walang mask,curfew,under age,laseng.
@buknoyglamurrrr Walla kang ginawa masama samin pero kapwa mo pinoy hinila mo pababa tulad nung driver na minaliit mo ano dada kapa jan wag kang pavictim puneta ka!
@buknoyglamurrrr Parang ikaw nagawa mong manlait ng tricycle driver akala mo talaga kung sino "sinusubokan mo kaming turuan ng mag-aral ng mabuti,tapos sa sarili mo di monaturuang paano rumespeto ng kapwa"mas ok pa sakin yung walang pinag-aralan pero may respeto
@buknoyglamurrrr ~kesa sayo may pinag-aralan nga wala namang respeto wala ba kayong esp sa school niyo oh puro panlalait at papafame lang yung ginawa mo boong araw,,alam bayan ng pamilya mo pinag aaral kanila pero ni respeto di mo natutunan yun hmmm,,