@ArianaHighness_ oo nga po eh i thought kaya lang po siya ganun kasi "successful po siya and taga-up" but turns out delusional na bastos lang po pala siya 😭
hello commstwt sorry gagawa ako ng issue for today's video but for everyone's information na rin... here's an exposing thread regarding @acadsbyjia #feedbacksforjia aka my worst experience ever! i swear 😭
@ArianaHighness_ 'di ba... napaka-kwentong barbero niya 😭 gets ko pa yung sa harvard eh kasi afaik they really offered online classes noong pandemic pero hindi naman valid yung mga cert nun? more on like attendance cert lang siya. 😭
ngayon ko lang nakikita mga reply niya sa ibang tweets (kasi they blocked me) and ang conclusion is napaka-sinungaling niya... 😨 if may maniniwala pa dyan, ewan ko na lang.
250 is still a 250. We should be thankful sa bawat perang binabayad sa'tin ng clients natin, and we must meet their requirement to compensate for their payment. With that attitude and skills, I doubt your fit to be in this community.
@naeunsomi @naeunsomi hello the commer sent me a dm earlier, buti nalang i was at work pa kaya late ko na nakita but i believe task mo yung ipapagawa sana (w/ the time as the basis)