The tapatan clip keeps resurfacing and I donβt know the best way to address it without having to drag anyone. But to discuss it briefly, pinagmumura po ako don,
and I let my emotions get the best of me. It wasnβt my proudest moment.
@Dobla1Charm@biancadeveraa@willashley05@starmagicphils Parang tanga lang to uhaw na uhaw ??? nasisiraan naba ng bait? or mukhang iwan lang !! apply mo kaya sa sarili mo mga pinagsasabi mo. Di masama humanga basta magtira din kayo sa sarili niyo masyado kayo nagpapakain sa pangit ng pag uugali niyo.
@iamginoroqueiv Bigla ko tuloy naalala Yong sabi ni kiara na bigla siya sasabihan ni Gino na mag tweet siya at mag reply naman si kiara!! Fan service lang pala , pero masaya na sila ngayon both.
@kowalerts HAHA ! YAN KASI GUSTO NG MGA FANS NA IBA NA PINOY YONG E BEBABY MGA TAGA THAI KALOKA OYY BASKETBALL YON DI MAIIWASAN MAGKA DIKITAN. PARANG BAGO LANG SA LARO NG BASKETBALL HUH
@ryrytee Hindi talaga matapos tapos issue kay dustin pagdating sa ilong , haler yong iba nga diyan halos lahat na ipagawa wala kayo masabi pag mga inggit talaga. Aminin nalang kasi insecure talaga sila kay dustin haha! Hay naku papzz bakit kasi apaka pogi mo. Kaya ayon iyankan sila kulto
@DustMyYu Bakit ako naiiyak para sa inyong dalawa @dustinyuu and @biancadeveraa ito nayon pangarap ng mga mapagmahal niyong fans at para sa inyong dalawa congratulatuons dustbia
THE DUSBI FANCO
#DustBiaLoveActually
@JadeWardDustBi my love @dustinyuu bakit naman bigla nalang tumulo luha ko habang nakikinig sayo mahal kita at higit sa lahat mahal ka ng marami. Advance happy birthday paps