@adams_eddies@pratihimsa Siggu vundali a mata anataniki, hyderbad ane city ni teesesthe ekkadiki potharu meerandaru? Ippudu hyderabad repu talangana lo teesesi union territory chesthe em chestharu meeru?
@RajuBairi16@pratihimsa Same question bro okka hyderabad kakunda meerenduku migatha areas develop chesukolekapoyaru? Me leaders em chesthunnaru? Ippatiki hyderabad teesesthe telangana list lo last vuntadi. Annitiki androlle karanam ani anukunte em change avadu
@VoicesOfAndhra Bullshit! What kind of comparison is this? How can you compare hospitals with airports? Does poor ppl use airports? Not even big private hospitals charge yoh parking fee. What a crap you’re.
@Shiva4TDP Odipoyaka vadu 3 mem tho gelochadu 4 men tho gelichadu ani chinnapillalu kaburlu cheptharentra ea mari election mundu meeru kalavochu ga em rogam? Oh evadu meetho kalvadanki leru ga anduke 😂 chi chi
@ysjagan Haha evadra andhulo Gen z okkadni chupinchu… Comedy piece..simple question- nuvvenduku asalue DSC pettaldu? Nuvvenduke job lu ivvaldu ne term lo ?
@Kiran_Jupally Asalu nuv telanagana andhra na leka malayalam ani evadu pattinchukodu companies lo mari asalu e discussion nduku bayya kavalani edo telangana vallani discriminate chestharu anni chotlo ani chepthv politics kosam tappa bayata evadiki avasaram ldu nuv ekkadnunchi ani respect vunte
@KarthikYells Why the fuck it matters for you? Your proposed capital is MaVigun but not amaravathi, then why do you care about land acquisition? If you really care, then why don’t you or your party share your plan of action for capital development instead of spewing venom on the current govt
Naku aardamkani vishayam enti ante ippudu e accident steel plant lo jarigindi so central govt as per labour laws compensation pay cheyyali so vallai demand cheyyali but state govt nnduku pay cheyyali? Ippudu private company lo edaina incident jarigindi ante state govt isthada?
@Krishank_BRS@KTRBRS Haha ah OG ne intlo kurchopettaru monna election malli sighulekunda OG anta. Me bathuku antha andhra vallano tittipabbam gadapatame. Nka aypoyay a rojulu ippudu andaru anni chusthunnaru meeru malli power loki rane raru gurthupettukondi
When in power, he never kept prasadam in his mouth. He just acted by placing it near his face.
Now, sitting in a so-called ‘homam’ without even sipping theertham. Look how he just smelled it and poured it down.
How many Hindus fall for this drama?
@KanojiaPJ@ncbn What the fuck man? If what you are saying is true that VSR is facing violations, then why did ajit pawar ji used their flight? Why didnt rohit pawar ji raised this before his death? Why he didnt he tell his father to choose some other aviation company?
@YsJaganTweets@YSRCParty@ncbn@PawanKalyan Okasari anna garu kattinchina 1500 list with locations pettu bayya neeku dammunte. Notiki edhi padithe adhi matladatame knchm kuda siggu saram ldu. Laddu adhulteration ayindi ani me YV subbaredddy direct ga oppukolda? Em chesthunnav Appudu? Velli ayana chokka pattukoni adagkunda?
.@YSRCParty : ‘Jagan brought Google! Adani’s ours! Even Airtel’s from YSR era!’ 😂 Bro, wake up.
Adani MoU? Signed Jan 2019 under Naidu, no Google in sight.
Google’s $15B AI hub? Fresh Oct 2025 deal, Adani builds, Airtel connects cables, ALL new, no @ysjagan fingerprints.
And Airtel? Their Google tie-up dropped same day 2025, not 2009 when YSR was CM. Stop dragging granddad into this. 🤣
it’s embarrassing.
Facts > fiction.
#CreditChoriExposed