pakshet nu pota pinaka alang kwentang branch bwiset kaya nga pinapa resched midterms kasi affected ng bagyo di makakapag take tapos may ftf classes din naman tangina anong kwenta nung pag cancel ?!
wag nyong gawing hanap buhay pagpopost ng mga matatanda sa tiktok tapos mag papa fund raising kayo hahahah binibilhan nga ndi naman transparent like gets na nakatulong pero gano ka kasure na nakarating lahat don yun
blinks, ang dami niyong sinasabi, ang dami niyong reklamo! eh isang ngiti, isang kanta, isang yakap, isang sorry lang naman ng blackpink, wala.. umiikot na ulit yung mundo natin sa kanila!